Thiết kế văn phòng có ban công “chất” thân thiện

16/05/2020, 02:50:40

Việc kết hợp giữa kiến trúc và nông nghiệp trong văn phòng như một cách mới lạ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Hãy cùng kenhnhadat.com tham khảo các mẫu thiết kế văn phòng có ban công thân thiện với môi trường nhé!

 Những mẫu thiết kế văn phòng có ban công chất

Hiện nay, có rất nhiều khu vực ban công tại nhà sử dụng chưa hiệu quả. Có thể là do bụi, tiếng ồn và vấn đề phòng chống trộm,… Bạn trở nên khó khăn trong việc tương tác với môi trường xung quanh. Dẫn đến những khu vực ban công đó là những ban công chết. 

 Thiết kế văn phòng có ban công

Để đánh thức không gian bằng các giải pháp kiến trúc. Tạo nên một không gian mới, mở rộng, thân thiện và đa chức năng trong đó ban công là tâm điểm.
Thiết kế văn phòng có ban công

Giải pháp bằng sử dụng hệ thép dầm ngay mặt ngoài ban công như một cái nhìn mới. Mang tính sáng tạo và hài hòa thiên nhiên.

  Thiết kế văn phòng có ban công

Với hệ cửa kính cũng được tận dụng vừa tạo ra một mặt tiền hiện đại. Vừa mở rộng không gian lấy sáng.
Thiết kế văn phòng có ban công
Việc nâng cấp ban công lên một tầm nhìn mới khi đã ứng dụng thành công hệ Aquaponic. Biến không gian chết này trở thành hệ thống ban công sinh thái thân thiện môi trường.

Một hệ thống nuôi trồng thủy sản, trong đó chất thải của cá hoặc sinh vật trong nước. Sẽ được làm chất dinh dưỡng cho cây trồng mà không mất nhiều thời gian. Vì toàn bộ hệ thống đã được thiết lập theo giờ ấn định.

 

Thật là một ý tưởng hay và tuyệt vời nhất. Việc kết hợp giữa kiến trúc và nông nghiệp trong văn phòng làm việc như một cách khác đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cũng như đạt hiệu quả về ý đồ kiến trúc.

 

Mặt bằng bố trí

Thiết kế văn phòng có ban công

Xem thêm: